Mô tả công việc

1. Chào đón khách hàng đến tham quan nhà mẫu, hỗ trợ các yêu cầu khác của khách hàng đến tham quan nhà mẫu.
2. Thực hiện thủ tục đăng ký khách hàng, nhân viên đại lý đến tham quan nhà mẫu đúng qui định.
3. Phân tour tiếp khách cho Nhân viên Kinh doanh theo bảng phân công được duyệt.
4. Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển cuộc gọi cho các Phòng ban liên quan (Nếu có).
5. Đảm bảo toàn bộ khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ, chỉnh chu.
6. Kiểm soát việc phục vụ trà nước của Tea lady.
7. Gọi điện thoại nhắc khách thanh toán.
8. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, tạo Ticket cập nhật lên hệ thống CRM và hướng dẫn khách hàng.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên (Nếu có).

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành du lịch/ khách sạn/ngoại ngữ/nhân văn/hành chính.
2. Am hiểu về dịch vụ khách hàng và dịch vụ Khánh tiết.
3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về du lịch/ khách sạn/khánh tiết/dịch vụ khách hàng/ tiền sảnh.
4. Khả năng Anh ngữ: lưu loát, biết thêm ngoại ngữ phụ là môt lợi thế.
5. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, ghi nhận và nhập thông tin chính xác, nhanh chóng.
6. Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả.
7. Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.
8. Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng thuyết phục khách hàng.

Phúc lợi công việc

1. Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Căn Thương Mại-Dịch Vụ Số 19-23 Khu chung cư cao cấp Masteri An Phú,179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân (Hành Chính)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Nộp đơn